100Y DESiGN

WEBSITE GRAPHIC DESIGN

ผู้เขียน หัวข้อ: ผลการทดสอบรับทำ SEO คืออะไร มาทำความรู้จักกัน อ่านแล้วร้องอ๋อเลย  (อ่าน 390 ครั้ง)

panda42

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 13
    • ดูรายละเอียด
    • seo
ผลการทดสอบรับทำ SEO คืออะไร มาทำความรู้จักกัน อ่านแล้วร้องอ๋อเลย

ตอบโจทย์อยากสอบถามรับทำ SEO คืออะไร มาทำความรู้จักกัน เนื้อหาลึกซึ้ง ติดตามรายละเอียดและเนื้อหาเกี่ยวกับรับทำ SEOอ่านบทความคุณภาพได้จากส่วนนี้   การทำ SEO สายขาวคือการทำเขียนเนื้อหาเป็นมิตรกับผู้อ่าน และการสร้างลิงค์คุณภาพจากเว็บที่มีคุณภาพ ปัจจุบันการทำ SEO มีความซับซ้อนและเน้นคุณภาพมากยิ่งขึ้น โดยทาง google ได้ปรับปรุงระบบ algorithm ใหม่ๆ เพื่อพัฒนาให้ระบบ search engine สามารถแสดงเว็บให้เกี่ยวข้องกับความประสงค์ของผู้ค้นหาข้อมูลให้มากที่สุด ยุคปัจจุบันเว็บที่จะติดอันดับ googel ได้นั้นไม่ใช่แค่การไปจ้างบริษัทรับทำ SEO โปรโมทด้วยการสร้าง backlinks ให้เท่านั้น แต่เว็บหลักที่อยากโปรโมทให้ติดหน้าแรก google จะต้องมีบทความคุณภาพด้วย โดยจะต้องมีรายละเอียดที่เป็นประโยชน์ต่อยูสเซอร์หรือยูสเซอร์ที่เข้ามา อ่านเนื้อหาภายในเว็บด้วย ซึ่งการดันอันดับบนกูเกิลในยุคนี้ จะต้องอาศัยปัจจัยหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการปรับ on-page และ off-page ที่แตกต่างจากยุคก่อนๆ เช่น การปรับ on page ไม่ใช่แค่การปรับ meta tag หรือ การเน้นประโยคเท่านั้น แต่การปรับออนเพจยุคใหม่ คือการ ปรับให้เว็บมีเนื้อที่มีคุณภาพ มีรายละเอียดรอบด้านเกี่ยวกับเรื่องที่กำลังนำเสนอ โดยมีการเชื่อมโยงเนื้อหาภายในเว็บให้รองรับผู้เยี่ยมชมมากที่สุด ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงข้อมูลที่เป็นประโยชน์ตรงกับสิ่งที่อยากจากการค้นหา บนกูเกิลเสิร์ท และในขณะเดียวกันการปรับ off page ก็ไม่ใช่แค่การสร้าง backlinks เท่านั้น แต่ควรมุ่งเน้นการสร้างแบ็คลิงค์เพื่อให้ได้ทราฟฟิคคนเข้าไปอ่านบทความที่เว็บ หลัก การดันอันดับบนกูเกิลยังคงต้องอาศัยการสร้างลิงค์เพื่อดันให้เว็บติด อันดับที่อยาก แต่ยุคนี้กูเกิลไม่ได้ใส่ใจกับลิงค์เป็นอันดับหนึ่ง สิ่งที่กูเกิลให้ความสำคัญมากที่สุดคือ คุณภาพของเนื้อหา ว่ามีความลึกซึ้ง และมีประโยชน์มากน้อยเพียงใด และยูสเซอร์ สองสิ่งนี้คือ หัวใจสำคัญในการดันอันดับบน google เพราะถ้าหากเราสร้างแบ็คลิงค์แต่ไม่มีคนเข้าเว็บเลย กูเกิลก็จะเข้าใจว่าเว็บเราไม่มีคุณภาพ หรือแม้กระทั่งมีคนเข้าเว็บเรามากๆ แล้ว แต่มีการใช้เวลาอยู่บนหน้าเว็บไม่นาน แล้วก็รีบปิดหน้าเว็บของเราทิ้งไป แบบนี้จะส่งเสริมให้ค่า bounce rate หรือ ค่าอัตราตีกลับ ที่สูง ทำให้กูเกิลมองว่าเว็บของเราด้อยคุณภาพ การทำให้เว็บมีคุณภาพ นอกจากจะสร้าง content ที่ดีแล้ว จะต้องมุ่งมั่นนำเสนอให้คนที่เข้ามาอ่านยังเว็บของเรา อาศัยอยู่ในหน้าเว็บนานๆ หรือที่เรียกว่า time on site ยิ่งเว็บเรามีค่านี้มากเท่าไหร่ยิ่งส่งผลดีต่ออันดับ seo ดังนั้นการทำให้เว็บมีคุณภาพในมุมมองของ google คือ การทำให้เว็บของเรามีคนเข้ามาอ่านบทความเยอะ และใช้เวลาอยู่ในหน้าเว็บของเรานานๆ ยิ่งเป็นทราฟฟิคที่มาจาก search engine และ social network ยิ่งส่งผลดีต่ออันดับอย่างรวดเร็ว บางทีอันดับของบริษัทรับทำ SEO ที่คุณเห็นว่าติดอันดับต้นๆ บน Search Engine อาจไม่ได้สะท้อนถึงว่าบริษัทหรือผู้รับทำ SEO เหล่านั้นมีคุณภาพหรือไม่ และบางครั้งหากคุณรู้ว่าแต่ละเว็บใช้วิธีการอะไร ก็อาจทำอันดับด้วยตัวเองได้ อย่างไรก็ตามวิธีการหนึ่งที่ผู้ให้บริการ SEO ชื่นชอบใช้กันมากที่สุด คือการสร้างเว็บขึ้นมา โดยเว็บที่สร้างขึ้นมีปริมาณหน้าเว็บมากๆ แล้วทำการติด Text Link ในหน้าเว็บเหล่านั้น หรือมีการเข้าไปซื้อที่ตั้งติด Anchor Text Link ในเว็บใหญ่ๆ ที่มีจำนวนหน้ามากๆ เพื่อให้ได้ backlink กลับมามากๆ ซึ่งส่งผลต่ออันดับอย่างเห็นได้ชัด แม้ว่ากูเกิลจะพากเพียรออกมาแจ้งเตือนบรรดาเว็บมาสเตอร์ หรือ นักทำการตลาดออนไลน์ว่าห้ามทำการซื้อ-จำหน่ายลิงค์ แต่มีนักทำเอสอีโอน้อยรายที่เชื่อในการเตือนของกูเกิล เพราะต่างก็มุ่งมั่นใช้เทคนิคต่างๆ ไม่ให้ google penalty หรือ โดน manual action ในหลายๆ ครั้ง บริษัทรับทำ seo มีการลงทุนซื้อเว็บ ซื้อลิงค์ เพื่อติดลิงค์ให้เว็บของตัวเอง ให้มีอันดับดีๆ เพื่อที่จะได้ผู้ใช้บริการจากการติดอันดับเหล่านั้น แน่นอนว่าลูกค้าไม่มีความรู้เพียงพอต่อการตรวจเช็ควิธีการที่บริษัทเอสอีโอแต่ ละรายใช้ แต่สิ่งที่น่าสนใจ คือ ช่วงช่วงเวลาไม่นาน กูเกิลได้อัพเดทระบบ google algorithm ที่มีความฉลาดมากยิ่งขึ้น และได้ลดความสำคัญของลิงค์ลง แล้วไปให้ความสำคัญกับ UX และ Traffic แทน แม้ว่าบริษัทเอสอีโอที่ใช้วิธีการ ใช้ต้นทุนมากๆ ไปกว้านซื้อเว็บใหญ่ๆ เพื่อติดลิงค์ จะยังสามารถดันอันดับได้ แต่เริ่มจะมีผลลดลงไปเรื่อยๆ ทำให้เห็นว่ากูเกิลจริงจังกับคุณภาพ อาจกล่าวได้ว่าปัจจุบัน เราควรสร้าง backlinks จากจำนวนเว็บมากๆ มากกว่าการมีลิงค์มาจากกลุ่มเว็บใดกลุ่มเว็บหนึ่งเท่านั้น อีกเรื่องที่น่าสนใจคือ การที่บริษัทเอสอีโอไปไล่ซื้อลิงค์จากเว็บใหญ่ๆ ใช้ต้นทุนสูงมาก หลายครั้งที่ผู้ใช้บริการอาจไม่ได้รับการดันอันดับด้วยเทคนิคที่บริษัทเอสอีโอเหล่า นั้นใช้ แน่นอนผู้ซื้อสินค้าตรวจเช็คไม่ได้ว่าใช้หรือไม่ใช่ เพราะผู้ซื้อสินค้าไม่รู้ ถ้าผู้ใช้บริการรู้ ผู้ซื้อสินค้าก็ไม่มาจ้าง ซึ่งผมสะท้อนให้เห็นสิ่งที่เป็นจริงของธุรกิจรับทำ SEO อีกทั้งอันดับเว็บที่คุณเห็นจากการค้นหาคีย์เกี่ยวกับบริการ SEO หลายเว็บอาจใช้เวลาเป็นปี กว่าที่จะติดอันดับได้ ดังนั้น การที่คุณเห็นว่าเว็บนั้นสามารถติดอันดับได้ ไม่ได้มีความหมายว่าเขาทำอันดับได้เร็ว ตามที่กล่าวอ้างไว้ในส่วนที่ให้บริการ สิ่งเหล่านั้น ล้วนเป็นรายละเอียดทางวิธีการ ที่ผู้ใช้บริการควรมีความรู้พื้นฐาน เพื่อคอยตรวจสอบและประเมินผลการทำงานว่ามีคุณภาพหรือไม่ สรุป ผู้ให้บริการ seo ที่มีคุณภาพจะต้องให้เว็บคุณมี backlinks จากเว็บที่มีบทความเกี่ยวข้องกัน จะต้องทำให้มีคนเข้าเว็บของคุณอย่างสม่ำเสมอ อย่างน้อยๆ 1,000 คน/วัน จะต้องทำให้เว็บของคุณมีตัวเลขที่ดีทั้งใน google webmaster tools และ google analytics การทำอันดับเอสอีโอยุคปัจจุบันจะขาดสิ่งใดสิ่งหนึ่งไม่ได้   การทำ seo ในยุคนี้ ต้องมุ่งเน้นกับคำว่าคุณภาพมากยิ่งขึ้น การดันอันดับบน google search ในปัจจุบันนั้น จะอาศัยแค่การสร้าง backlinks เพียงอย่างเดียวนั้น ไม่ได้แล้ว จะต้องโปรโมทเว็บไซต์แบบบูรณาการรอบด้าน เพื่อสามารถดันอันดับอย่างมีประสิทธิภาพ โดยกูเกิลให้ความสำคัญกับการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้ใช้งาน หรือที่เรียกว่า UX (User Experince) ซึ่งกูเกิลตรวจสอบว่าเว็บของเรามีคุณภาพและสนับสนุน User หรือไม่ จากการตรวจเช็คค่า CTR (Click Through Rate) และตัวเลขต่างๆ ที่แสดงใน google webmaster tools และ google analytics รวมทั้งคุณภาพของ content ที่เราสร้างขึ้น จากที่กล่าวมาจะเห็นได้ว่ากูกิลไม่ได้ให้ความสำคัญกับลิงค์มาเป็นอันดับ หนึ่งเหมือนช่วงยุคก่อนๆ เพราะการที่กูเกิลมุ่งเน้นตรวจเช็คคุณภาพจากปริมาณลิงค์ ทำให้ไม่สามารถคัดกรองเว็บที่มีคุณภาพจริงๆ ได้นั่นเอง และนักทำเอสอีโอสายดำก็สามารถเปลี่ยนแปลงอันดับบน search engine result pages ได้ สรุปได้ว่า ยุคปัจจุบันการทำ seo ต้องอาศัยหลายปัจจัยเพื่อทำให้เว็บติดอันดับบน search engine และทราฟฟิคคนเข้าเว็บเป็นตัวชี้วัดคุณภาพ การทำเอสอีโอจะต้องสร้างทราฟฟิคคนเข้าสู่เว็บได้อย่างต่อเนื่อง และวิธีการสร้าง traffic ที่ง่ายที่สุด คือการสร้างบทความ
คุณภาพ โดยที่เนื้อหาคุณภาพจะสามารถติดอันดับต้นๆ ของ keywords ที่มีการแข่งขันกันต่ำ ทำให้เราได้ทราฟฟิคจาก google จากคีย์เวิร์ดที่มากมาย และทราฟฟิคจากคีย์เวิร์ดเหล่านี้จะส่งเสริมให้เว็บของเราติดอันดับคีย์เวิร์ดหลัก ในระยะยาวอีกด้วย   ทำความเข้าใจเกี่ยวกับ SEO พื้นฐาน สมัยนี้การทำ SEO มีความซับซ้อนและยุ่งยากกว่าอดีตที่ผ่านมามาก แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะทำอันดับบน Google Search ไม่ได้ หากแต่การโปรโมทเว็บในยุคนี้จะต้องมุ่งเน้นที่การเขียนบทความ
คุณภาพเป็น มิตรกับผู้เยี่ยมชมเป็นหลัก เพราะว่ายุคนี้กูเกิลได้พัฒนาระบบอัลกอริทึมสำหรับตรวจเช็คคุณภาพของ เว็บไซต์มาหลายชุด ทั้งนี้เพื่อคัดกรองเว็บคุณภาพให้แสดงอยู่อันดับต้นๆ ของผลการค้นหาของกูเกิลนั่นเอง ไม่ว่าจะเป็นการปรับปรุง google penguin เพื่อมาตรวจเช็คความถูกต้องของการสร้างแบ็คลิงค์ว่ามีคุณภาพมากน้อยสักแค่ไหน รวมไปถึงวิธีการการสร้างลิงค์ที่เชื่อมโยงไปยังเว็บหลักว่าถูกต้องตามกฎของกูเกิล หรือไม่ google panda อัลกอริทึมสำหรับตรวจเช็คคุณภาพของเนื้อหา อัลกอริทึมตัวนี้จะตรวจเช็คว่าเราเขียนเนื้อหาคุณภาพไม่ซ้ำกับเว็บไซต์อื่นหรือไม่ รวมทั้งตรวจเช็คความลึกซึ้งของเนื้อหาที่เราเขียนว่าอยู่ในระดับใด บทความที่เราสร้างขึ้นนั้นมีลักษณะเป็น expert writer หรือไม่อย่างไร โดยเน้นตรวจสอบคุณภาพและความเป็น unique ที่ไม่เหมือนใคร google hummingbird ระบบอัลกอริทึมสำหรับตรวจสอบการเชื่อมโยงของลิงค์ภายในเว็บว่าได้นำทางผู้ ใช้งานให้สามารถเข้าถึงข้อมูลที่เป็นประโยชน์หรือไม่ page layout algorithm ระบบตรวจเช็คการจัดโครงสร้างและหน้าเว็บว่ารองรับยูสเซอร์มากน้อยเพียงใด มีโฆษณามากจนเกินไปหรือไม่ rankbrain algorithm ระบบอัลกอริทึมสำหรับจัดอันดับบน search result pages โดยใช้ระบบปัญญาประดิษฐ์เข้ามาจัดการ โดยกูเกิลกล่าวว่าระบบนี้สามารถจัดอันดับเว็บค่อนข้างมีคุณภาพเป็นอย่างมาก ซึ่งจะสังเกตเห็นว่ากูเกิลจะมุ่งเน้นให้เว็บมาสเตอร์ดีไซน์เว็บโดยคิดถึงถึง ผู้อ่านสูงสุด และปัจจุบันนี้ google ยังให้ความสำคัญกับ UX (user experince) หมายถึง การสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้ใช้งาน ซึ่งการทำเว็บให้รองรับผู้ใช้งานมีความหมายกว้างมาก ถ้าจะปรับก็ต้องปรับหลายส่วนเลย ไม่วาจะเป็นในส่วนของ on-page และ off-page การทำเอสอีโอในยุคนี้อาศัยปัจจัยหลายด้านมากกว่าเมื่อก่อน และทุกด้านมุ่งเน้นไปที่การสนับสนุนยูสเซอร์เป็นหลัก การทำเอสอีโอคือการสร้างเว็บคุณภาพเป็นมิตรกับผู้อ่านสูงสุด กล่าวคือ เทคนิคยุคก่อนยังคงสามารถใช้ทำอันดับได้ ด้วยเหตุนี้มุ่งเน้นที่คุณภาพมากขึ้นเท่านั้นเอง และเสริมด้วยเทคนิคใหม่ๆ ที่จะต้องทำให้กูเกิลเข้าใจว่าเว็บของเรามีคุณภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการสร้าง content ทีเป็นประโยชน์ต่อผู้เยี่ยมชมอย่างแท้จริง คนที่เข้ามาอ่านเนื้อหาจากเว็บของเราแล้วได้รับความรู้เกี่ยวกับเรื่องที่เรา นำเสนอได้อย่างถูกต้อง การรับทำ SEO สายขาวคือการทำสร้างเนื้อหาเป็นมิตรกับผู้อ่าน และการสร้างแบ็คลิงค์คุณภาพจากเว็บที่มีคุณภาพ สมัยนี้การรับทำ SEO มีความละเอียดและเน้นคุณภาพมากกว่าเดิม โดยทาง google ได้ปรับปรุงระบบ algorithm ใหม่ๆ เพื่อพัฒนาให้ระบบ search engine สามารถแสดงเว็บให้เกี่ยวข้องกับอุปสงค์ของผู้ค้นหาข้อมูลให้มากที่สุด ปัจจุบันเว็บที่จะติดอันดับ google ได้นั้น ไม่ใช่แค่การไปจ้างบริษัทรับทำ SEO โปรโมทด้วยการสร้าง backlinks ให้เท่านั้น แต่เว็บหลักที่ต้องการโปรโมทเว็บให้ติดหน้าแรก google จะต้องมีบทความคุณภาพด้วย โดยจะต้องมีรายละเอียดที่เป็นผลดีต่อยูสเซอร์หรือยูสเซอร์ที่เข้ามา อ่านบทความภายในเว็บด้วย ซึ่งการทำอันดับบนกูเกิลในยุคนี้ จะต้องอาศัยปัจจัยหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการปรับ on-page และ off-page ที่ไม่เหมือนจากยุคก่อนๆ เช่น การปรับ on page ไม่ใช่แค่การปรับ meta tag หรือ การเน้นประโยคเท่านั้น แต่การปรับออนเพจยุคใหม่ คือการ ปรับให้เว็บมีเนื้อที่มีคุณภาพ มีรายละเอียดรอบด้านเกี่ยวกับเรื่องที่กำลังนำเสนอ โดยมีการเชื่อมโยงเนื้อหาภายในเว็บให้รองรับผู้อ่านมากที่สุด ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงข้อมูลที่มีประโยชน์ตรงกับสิ่งที่ต้องการจากการค้นหา บนกูเกิลเสิร์ท และในขณะเดียวกันการปรับ off page ก็ไม่ใช่แค่การสร้าง backlinks เท่านั้น แต่ควรมุ่งเน้นการสร้างแบ็คลิงค์เพื่อให้ได้ทราฟฟิคคนเข้าไปอ่านเนื้อหาที่เว็บ หลัก การดันอันดับบนกูเกิลยังคงต้องอาศัยการสร้างแบ็คลิงค์เพื่อดันให้เว็บติด อันดับที่อยาก แต่สมัยนี้กูเกิลไม่ได้ใส่ใจกับลิงค์เป็นอันดับหนึ่ง สิ่งที่กูเกิลให้ความสำคัญมากที่สุดคือ คุณภาพของบทความ ว่ามีความลึกซึ้ง และเป็นประโยชน์มากน้อยขนาดไหน และผู้ใช้งาน สองสิ่งนี้คือ ส่วนสำคัญในการทำอันดับบน google เพราะถ้าหากเราสร้างแบ็คลิงค์แต่ไม่มีคนเข้าเว็บเลย กูเกิลก็จะคิดว่าเว็บเราด้อยคุณภาพ หรือแม้กระทั่งมีคนเข้าเว็บเรามากๆ แล้ว แต่มีการใช้เวลาอยู่บนหน้าเว็บไม่นาน แล้วก็รีบปิดหน้าเว็บของเราทิ้งไป แบบนี้จะทำให้ค่า bounce rate หรือ ค่าอัตราตีกลับ ที่สูง ทำให้กูเกิลมองว่าเว็บของเราไม่มีคุณภาพ การทำให้เว็บมีคุณภาพ นอกจากจะสร้าง content ที่ดีแล้ว จะต้องพากเพียรนำเสนอให้คนที่เข้ามาอ่านยังเว็บของเรา อาศัยอยู่ในหน้าเว็บนานๆ หรือที่เรียกว่า time on site ยิ่งเว็บเรามีค่านี้มากเท่าไหร่ยิ่งส่งผลดีต่ออันดับ seo เพราะฉะนั้นการทำให้เว็บมีคุณภาพในวิสัยทัศน์ของ google คือ การทำให้เว็บของเรามีคนเข้ามาอ่านบทความเยอะ และใช้เวลาอยู่ในหน้าเว็บของเรานานๆ ยิ่งเป็นทราฟฟิคที่มาจาก search engine และ social network ยิ่งส่งผลดีต่ออันดับอย่างรวดเร็ว การรับทำ seo ในยุคนี้ ต้องมุ่งเน้นกับคำว่าคุณภาพมากกว่าเดิม การดันอันดับบน google search ในยุคนี้นั้น จะอาศัยแค่การสร้าง backlinks เพียงอย่างเดียวนั้น ไม่ได้แล้ว จะต้องโปรโมทเว็บแบบบูรณาการรอบด้าน เพื่อสามารถดันอันดับอย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล โดยกูเกิลให้ความสำคัญกับการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้ใช้งาน หรือที่เรียกว่า UX (User Experince) ซึ่งกูเกิลตรวจเช็คว่าเว็บของเรามีคุณภาพและสนับสนุน User หรือไม่ จากการตรวจสอบค่า CTR (Click Through Rate) และตัวเลขต่างๆ ที่แสดงใน google webmaster tools และ google analytics รวมทั้งคุณภาพของ content ที่เราสร้างขึ้น จากที่กล่าวมาจะเห็นได้ว่ากูกิลไม่ได้ให้ความสำคัญกับลิงค์มาเป็นอันดับ หนึ่งเหมือนช่วงยุคก่อนๆ เพราะการที่กูเกิลมุ่งเน้นตรวจเช็คคุณภาพจากจำนวนลิงค์ ทำให้ไม่สามารถคัดเลือกเว็บที่มีคุณภาพจริงๆ ได้นั่นเอง และนักทำเอสอีโอสายดำก็สามารถยุ่งเกี่ยวอันดับบน search engine result pages ได้ สรุปได้ว่า ยุคปัจจุบันการรับทำ seo ต้องอาศัยหลายปัจจัยเพื่อทำให้เว็บติดอันดับบน search engine และทราฟฟิคคนเข้าเว็บเป็นตัวชี้วัดคุณภาพ การทำเอสจะต้องสร้างทราฟฟิคคนเข้าสู่เว็บได้อย่างสม่ำเสมอ และวิธีการสร้าง traffic ที่ง่ายที่สุด คือการเขียนเนื้อหา
คุณภาพ โดยที่เนื้อหาคุณภาพจะสามารถติดอันดับต้นๆ ของ keywords ที่มีการแข่งขันกันต่ำ ทำให้เราได้ทราฟฟิคจาก google จากคีย์เวิร์ดที่หลากหลาย และทราฟฟิคจากคีย์เวิร์ดเหล่านี้จะส่งเสริมให้เว็บของเราติดอันดับคีย์เวิร์ดหลัก ในระยะยาวอีกด้วย เลือกใช้บริการ SEO คุณภาพ กับทีมงานมืออาชีพของเรา เว็บของคุณจะมีทราฟฟิคจาก google search เข้าสู่เว็บอย่างต่อเนื่อง เราบริการ seo ด้วยการสร้างทราฟฟิคคุณภาพ เนื้อหาคุณภาพ และลิงค์คุณภาพ เพื่อโปรโมทให้เว็บติดอันดับ google อย่างยั่งยืน ปลอดภัย สิ่งที่ผู้ใช้บริการ seo ควรให้ความสำคัญมากที่สุด คือ การเลือกบริษัทรับทำ seo ที่มีคุณภาพ สามารถโปรโมทเว็บด้วยการเพิ่มทราฟฟิคแบบ search engine traffic เข้าสู่เว็บ เพื่อเพิ่มค่า ctr และเพิ่มปริมาณคนเข้าเว็บด้วยคีย์เวิร์ดหลักของเว็บ สมัยนี้การบริการ SEO มีความซับซ้อนและยุ่งยากกว่าอดีตที่ผ่านมามาก แต่ก็ไม่ได้มีความหมายว่าเราจะโปรโมทเว็บไซต์บน Search Engine ไม่ได้ ด้วยเหตุนี้การโปรโมทเว็บในยุคนี้จะต้องมุ่งเน้นที่การเขียนบทความ
คุณภาพเป็น มิตรกับผู้ติดตามเป็นหลัก เนื่องด้วยปัจจุบันกูเกิลได้พัฒนาระบบอัลกอริทึมสำหรับตรวจสอบคุณภาพของ เว็บไซต์มาหลายชุด ทั้งนี้เพื่อคัดเลือกเว็บคุณภาพให้แสดงอยู่อันดับต้นๆ ของผลการค้นหาของกูเกิลนั่นเอง ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนา google penguin เพื่อมาตรวจสอบความถูกต้องของการสร้างลิงค์ว่ามีคุณภาพมากน้อยสักแค่ไหน รวมไปถึงเทคนิคการสร้างลิงค์ที่เชื่อมโยงไปยังเว็บหลักว่าถูกต้องตามกฎของกูเกิล หรือไม่ google panda อัลกอริทึมสำหรับตรวจสอบคุณภาพของเนื้อหา อัลกอริทึมตัวนี้จะตรวจเช็คว่าเราสร้างเนื้อหาคุณภาพไม่ซ้ำกับเว็บไซต์อื่นหรือไม่ รวมทั้งตรวจสอบความลึกซึ้งของบทความที่เราเขียนว่าอยู่ในระดับใด เนื้อหาที่เราสร้างขึ้นนั้นมีลักษณะเป็น expert writer หรือไม่ยังไง โดยเน้นตรวจสอบคุณภาพของบทความ quality content และความเป็น unique ที่แตกต่างใคร google hummingbird ระบบอัลกอริทึมสำหรับตรวจเช็คการเชื่อมโยงของลิงค์ภายในเว็บว่าได้นำทางผู้ ใช้งานให้สามารถเข้าถึงข้อมูลที่มีประโยชน์หรือไม่ page layout algorithm ระบบตรวจเช็คการจัดโครงสร้างและหน้าเว็บว่าสนับสนุนยูสเซอร์มา
ภาพที่เกี่ยวข้อง
รูปภาพที่เกี่ยวข้องรับทำ SEO คืออะไร มาทำความรู้จักกัน
รับทำ SEO คืออะไร มาทำความรู้จักกัน
อ้างอิงจาก: รับทำ SEO
แท็ก: SEO
อ้างจาก: รับทำ SEO
รับทำ SEO คืออะไร มาทำความรู้จักกัน
หมวดหมู่: Search Engine Optimization
หน้าหลัก: http://www.cmseogroup.com
รายละเอียดสินค้า: http://www.cmseogroup.com/tag/บริการ-SEO/
ติดต่อเรา: http://www.cmseogroup.com/tag/รับทำ-SEO/
ชื่อ: CM SEO Group (ซีเอ็ม เอสอีโอ กรุ๊ป)
ที่อยู่: เชียงใหม่
เบอร์โทรติดต่อ: 062-363-9429
อีเมล์: cmseogroup@gmail.com